Đặt tên thư mục và tập tin

Thư mục và tập tin là 2 thư mà bạn thường xuyên gặp phải khi sử dụng máy tính. Tuy nhiên đa số các phầm mềm mà bạn sử dụng đều do nước ngoài họ viết, ngôn ngữ dùng chung là Tiếng Anh, do vậy các bạn không nên đặt tên cho thư mục và tập tin bằng Tiếng Việt có dấu.
Quy cách đặt tên cho thư mục và tập tin
Thật ra thư mục cũng là một tập tin đặc biệt, có công dụng như là một ngăn chứa chứa các tập tin khác. Bạn hoàn toàn có thể đặt tên thư mục và tập tin bằng các ký tự mà hệ thống cho phép, trong đó bạn cũng có thể đặt tên cho tập tin bằng Tiếng Việt có dấu, tuy nhiên điều này là không nên.

Đặt tên thư mục và tập tin

Phần mềm bạn sử dụng thì rất nhiều, có phần mềm hỗ trợ Tiếng Việt có phần mềm thì không. Để đảm bảo mọi thứ đều có thể hoạt động trơn tru mà không gặp lỗi thì bạn hãy sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt không dấu để đặt tên cho tập tin.
Cách đặt tên tốt nhất cho thư mục và tập tin ví dụ như: Phan mem, Softwares, hinh-anh-dep.jpg,… Bạn không nên đặt tên cho tập tin bằng Tiếng Việt có dấu.
Chúc thành công và không bị lỗi. :D

Không có nhận xét nào

Easy Driver 7.19.221.3 – Bộ Cài Driver Offline Mới Nhất 2019

Win7 32Bit https://drive.google.com/file/d/1Z6hwlT5S-6KecnkL1WKbueeqUUZv0Ai6/view https://drive.google.com/uc?id=1Z6hwlT5S-6KecnkL1WKbu...

Được tạo bởi Blogger.