Dọn rác máy tính đơn giản bằng 1 click chuột

Với việc các bạn sử dụng hệ điều hành Windows trong thời gian dài, cộng với việc bạn cài đặt thêm hoặc gỡ bỏ các phần mềm ứng dụng trên máy tính làm cho phân vùng ổ C (ổ chứa hệ điều hành) của bạn ngày một thu hẹp dần.

Nguyên nhân chính là do các file rác và các file tạm của các phần mềm khi hoạt động tạo ra. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến máy tính của bạn chậm chạp và ì ạch dần theo thời gian. Nguy hiểm hơn, nếu như bạn không biết cách dọn dẹp máy tính sau một thời gian dài sử dụng thì dẫn tới hiện tượng treo máy, lỗi win hoặc cũng có thể bị nhiễm virus vào các thư mục rác này.
Vậy làm thế nào để dọn dẹp sạch sẽ rác trên Windows, để hệ điều hành của bạn luôn sạch sẽ như mới và hoạt động mượt mà hơn ? Nếu như bạn chưa biết cách xóa rác máy tính hiệu quả thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Một kiến thức cơ bản nhưng cực kỳ cần thiết cho bất kỳ một người sử dụng máy tính nào.
CÁC BẠN CHỈ CẦN TẢI VỀ VÀ 1 CLICK CHUỘT LÀ XONG
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Easy Driver 7.19.221.3 – Bộ Cài Driver Offline Mới Nhất 2019

Win7 32Bit https://drive.google.com/file/d/1Z6hwlT5S-6KecnkL1WKbueeqUUZv0Ai6/view https://drive.google.com/uc?id=1Z6hwlT5S-6KecnkL1WKbu...

Được tạo bởi Blogger.